Sunday, April 27, 2008

G R A D U A T I O N ! ! !



Hehe ako ung nasa gitna` syempre ` katabi ko si manok at si wuzoom` ` ` `
yung nasa baba ko mga bataan ko yan` mga alipores ko` pwera lang kay mam grace`

Valedictorian nga pala ako` ` ` kung pinagbutihan ko lang``` pero top 26 naman ako sa klasrum 29 lahat kami

dun kaya masaya na rin ako`` at di ako ang pinaka BOBO!!! top 27 si chow top 28 si dado````





Hindi naman sa pagmamayabang````

Halos nanakit na leeg ko dahil sa dami ng medal


Medyo badtrip nga ako nyan eh dahil kinukuwa na nila

medal nila`` oo NILA!! diba nga top 26 ako sa klasrum

kaya hiniram ko lang yan para sa picture na yan``

hindi ko kasi pinagbutihan at wala akong paki elam

jan dahil mura lang sa recto yan`` buti sana kung cash prize pucha`` kinarir ko pa sana`` hayaan mo na.

Ung asungot sa likod`` wag nyo pansinin yun`` pampam lang un``

ung katabi ko``` ingit sa dami ng medal ko`` kaya kunwaring ngiti lang yan`` plastik yan
biru lang Loleng™ ......................................

ASTON MARTIN ONLY!!!

Thank You Dad for my graduation gift ! ! !

Binenta mo ung lote sa likod ng bahay natin

Para mabili to` ` ` Dad hindi satin ung lote alam ko malungkot ngaun jan sa city jail

Pag graduate ko ilalabas kita jan - " joke"

Thank you !

God Bless

I'll remain your friend

J. Visda

1 comment:

banjo said...

nice one. just for kath.:0
tin mamimis ka namin. para samin d ka nawala. anjan ka lng ngdradrums sa tabibi atnag gigitara sa gilid gilid. hahaha! e2 muna. papasok na ko e. hahaha! kath! e2 na. :)) haha!