Thursday, March 6, 2008

L-Drive pictorial for PULP Magazine March Issue..abaygagopalako

Pagkatapos ng paghihintay isang photographer ang inimbithan namin sa bahay na nag ngangalang Joel Ong..isang batikang mamimiktyur!! ang pogi nya!!



Ito ay isa sa mga malupit nyang kuwa



teka asan ako jan??




Biru lang ...Isang malaking kabulastugan yang kuwang yan...

Mejo lowbatt pa ung digicam kaya kaylangan naming maghintay ng 5minuto upang icharge

tapos ay








eto na isang id picture ang nilabas buti di malinaw kuwa dahil ako kamuka ko pa si tom hanks jan ngaun eh tom jones na abaygagopalako*tanging yaman*


Eto alam nyo na ginagawa ko dyan no nid to explain...







Nagtakip pa sila ng muka na ewan ko kung anung pumasok sa mga utak nila basta ko





*JINGLE LANG*



pissssssssssssssssssssssssssssss.....



AT SA WAKAS NATAPOS DIN ANG PIKTORYAL WITH JOEL ONG


AT SA WAKAS AY NAPILI ANG PANG MAG COVER NA PIKTYUR


Ephraim,Justin(ako yan) ,Eliyah,Tong

who drives ????

L-Drive

Thank You .....

God Bless

I'll remain friend

J.Visda